ข้อมูล อบต.
ข้อมูลบุคลากร
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
ข้อมูลการดำเนินงาน
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี
การจัดซื้อจัดจ้าง
การปฏิบัติงาน
การป้องกันการทุจริตในหน่วยงาน
เรื่องร้องเรียนการทุจริต
บริการประชาชน
บริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี
ลิ้งค์ต่างๆที่เกี่ยวข้อง
ร้องเรียนร้องทุกข์/รับฟังความคิดเห็น
ร้องเรียนร้องทุกข์เกี่ยวกับการทุจริต
แบบสำรวจความพึงพอใจ
E-Service
ประกาศจัดซื้อจัดจ้้าง
รายงานการประเมินผลการปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 |
อาศัยอำนาจตามความในมาตรา 59(4) แห่งพระราชบัญญัติสภาตำบลองค์การบริหารส่วนตำบล พ.ศ. 2537 แก้ไขเพิ่มเติมถึง (ฉบับที่ 6) พ.ศ. 2552 ประกอบกับ พระราชกฤษฎีกา ว่าด้วยหลักเกณฑ์และวิธีการบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี พ.ศ.2546 องค์การบริหารส่วนตำบลทับหมันได้แต่งตั้งแต่งตั้งคณะกรรมการประเมินผลการปฏิบัติงานขององค์การบริหารส่วนตำบลทับหมัน ประจำปี 2560 ในด้านการให้บริการประชาชน เพื่อให้การบริการสาธารณะเป็นไปด้วยความเรียบร้อย โดยคณะกรรมการที่ได้รับการแต่งตั้ง มีหน้าที่เป็นที่ปรึกษา รวมทั้งร่วมติดตามประเมินผลการปฏิบัติราชการในด้านการให้บริการแก่ประชาชน ตามหลักเกณฑ์และวิธีการบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี แล้วเสนอผลการประเมินให้นายกองค์การบริหารส่วนตำบลทราบเพื่อดำเนินการปรับปรุง แก้ไข ส่งเสริม พัฒนา การดำเนินการในด้านการให้บริการเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ประชาชนในตำบลทับหมัน บัดนี้ คณะกรรมการประเมินผลการปฏิบัติราชการได้สรุปผลการประเมินและนำเสนอผลการประเมินเพื่อให้นายกองค์การบริหารส่วนตำบลทับหมันทราบเรียบร้อยแล้ว จึงประกาศให้ประชาชนทราบ โดยทั่วกัน รายละเอียดตามเอกสารแนบประกาศ |
ดาวน์โหลดเอกสาร |
วันที่ประกาศ 15 ก.ค. 2562 |
@2023 องค์การบริหารส่วนตำบลทับหมัน
เลขที่ 147 หมู่ 6 ตำบลทับหมัน อำเภอตะพานหิน จังหวัดพิจิตร 66110
โทรศัพท์ / โทรสาร 0-5668-7164