ข้อมูล อบต.

ข้อมูลบุคลากร

การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

ข้อมูลการดำเนินงาน

การจัดวางระบบควบคุมภายในและการบริหารความเสี่ยง
กิจการสภา
แผนพัฒนาตำบล
  แผนพัฒนาสามปี 2559- 2561
  แผนพัฒนาสามปี 2560- 2562
  แผนยุทธศาสตร์การพัฒนา
  การติดตามและประเมินผลแผนพัฒนา
  แผนดำเนินการประจำปี
  แผนจัดหาพัสดุ
แผนพัฒนาท้องถิ่น
  แผนพัฒนาสามปี 2559-2561
  แผนพัฒนาสามปี 2560-2562
  แผนพัฒนาสี่ปี (พ.ศ.2561-2564)
แผนดำเนินงาน
การติดตามและประเมินผล
  การติดตามและประเมินผลแผนรอบเดือน ตุลาคม 2560
  การติดตามและประเมินผลแผนรอบเดือน เมษายน 2561
  การติดตามและประเมินผลแผนรอบเดือน ตุลาคม 2561
รายงาน
  รายงานการคลัง
  รายงานผลการดำเนินงาน
  รายงานประชุมสภา อบต.
ข่าวประชาสัมพันธ์
จัดซื้อจัดจ้าง
  ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
  สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง
การจัดเวทีประชาคม
  การจัดเวทีประชาคมเพื่อสำรวจความคิดเห็นของประชาชน
  การจัดเวทีประชาคมเพื่อจัดทำแผนชุม / แผนพัฒนาท้องถิ่น

ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี

การจัดซื้อจัดจ้าง

การปฏิบัติงาน

การป้องกันการทุจริตในหน่วยงาน

เรื่องร้องเรียนการทุจริต

บริการประชาชน

บริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี

ลิ้งค์ต่างๆที่เกี่ยวข้อง

ร้องเรียนร้องทุกข์

แบบสำรวจความพึงพอใจ



ผู้บริหาร


นายสุวิทย์ โตทุ้ย
นายกอบต.

ผู้ดูแลระบบ

UserName:
Password:

ลิ้งค์เพื่อนบ้าน

 

หนังสือพิมพ์

ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์องค์การบริหารส่วนตำบลทับหมัน

อบต. ทับหมัน

  1. 1. สภาพทั่วไป

  2. 1.1 ที่ตั้ง/อาณาเขตของตำบล

    ตำบลทับหมันอยู่ห่างจากที่ว่าการอำเภอตะพานหินทางทิศตะวันตก ประมาณ 14.30 กิโลเมตร

    ทิศเหนือ ติดต่อกับ ตำบลวังสำโรง อำเภอตะพานหิน

    ทิศใต้ ติดต่อกับ ตำบลวัดขวาง อำเภอโพทะเล

    ทิศตะวันออก ติดต่อกับ ตำบลคลองคูณ อำเภอตะพานหิน

    ทิศตะวันตก ติดต่อกับ ตำบลบางลาย กิ่ง.อำเภอบึงนาราง

     

    1.2 เนื้อที่/พื้นที่ ทั้งหมดประมาณ 36.32 ตารางกิโลเมตร หรือประมาณ 35,847 ไร่ แบ่งออกเป็น ดังนี้

    - พื้นที่ทำการเกษตร 35,047 ไร่

    - พื้นที่อยู่อาศัย ประมาณ 800 ไร่

    1.3 ลักษณะภูมิประเทศ

    - พื้นที่ส่วนใหญ่เป็นที่ราบลุ่มและที่ดอน

    - ฤดูฝน มีฝนตกน้อย ค่อนข้างแห้งแล้ง

    - มีแม่น้ำพิจิตรเก่าไหลผ่าน

    - มีคลองชลประทานไหลผ่าน 2 สาย

    1.4 จำนวนหมู่บ้าน มีทั้งหมด 6 หมู่บ้าน

    - ประชากร ทั้งสิ้น 4,384 คน ชาย 2,181 คน หญิง 2,203 คน

     

  3. 2. สภาพทางเศรษฐกิจ

  4. 2.1 อาชีพของประชาชน ประกอบด้วย

    - ทำนา 51% ทำสวน 23% - รับจ้าง 15% อื่น ๆ 2%

    - ค้าขาย 9%

    2.2 หน่วยธุรกิจ/ร้านค้า ในพื้นที่ อบต.

    - ร้านค้าขายของชำ 39 แห่ง

    - ปั๊มหลอด (น้ำมัน) 13 แห่ง

     

  5. 3. สภาพทางสังคม/วัฒนธรรม/สาธารณสุข

  6. 3.1 การศึกษา ประกอบด้วย โรงเรียนระดับประถมศึกษา 3 แห่ง มีระดับ มัธยม 1 แห่ง ไม่มีระดับอาชีวศึกษา

    3.2 ศาสนา มีวัด 3 แห่ง ไม่มี มัสยิด ศาลเจ้า โบสถ์

    3.3 สาธารณะสุข มีสถานีอนามัย 1 แห่ง ไม่มีโรงพยาบาลร้านขายยาแผน ปัจจุบัน มีคลินิกชุมชน 3 แห่ง มีการเล่นกีฬาประจำมีการออกกำลังกาย เต้นอารบิค สุขภาพชุมชนแข็งแรง มีการระบาดโรคไข้เลือดออก

    3.4 บุคลากรทางสาธารณสุข

    - เจ้าพนักงานส่งเสริมสาธารณสุข จำนวน 1 คน

    - พนักงานอนามัย จำนวน 1 คน

    - เจ้าพนักงานสาธารณสุขชุมชน จำนวน 1 คน

    - อสม. จำนวน 99 คน

     

  7. 4. การบริการขั้นพื้นฐาน

  8. 4.1 การคมนาคม - มีเส้นทางถนนลาดยาง เข้าถึงชุมชน 5 สาย

    - ถนนคอนกรีตภายในชุมชน 29 สาย

    - ถนนลูกรัง 75 สาย - สะพาน 14 แห่ง

    - แม่น้ำ 1 สาย

    - โทรศัพท์สาธารณะ 6 แห่ง

    4.2 การบริการไฟฟ้าสาธารณะ

    - เข้าถึงทั้ง 6 หมู่บ้าน - จำนวนครัวเรือนที่ใช้ไฟฟ้า 976 ครัวเรือน

    - พื้นที่ที่ได้รับบริการไฟฟ้า ร้อยละ 90 ของพื้นที่ทั้งหมด

    - ไฟฟ้าสาธารณะ(ไฟฟ้าส่องสว่าง) จำนวน 112 จุด

    - ครอบคลุมถนน 16 สาย

    4.3 ระบบประปาหมู่บ้าน

    - จำนวนครัวเรือนที่ใช้ประปา ……978……. ครัวเรือน

    - หน่วยงานเจ้าของกิจการประปาเป็นของชุมชนทั้ง 6 หมู่บ้าน

    - น้ำประปาที่ผลิต........300 ลบ.ม. / วัน

    - แหล่งน้ำดิบที่ใช้น้ำประปา........6 แห่ง ( น้ำบาดาล )

    - แหล่งน้ำดิบสำรอง 125 แห่ง

     

  9. 5. ศักยภาพองค์กรชุมชน/องค์กรปกครองท้องส่วนท้องถิ่น

  10. 5.1 จำนวนบุคลากร อบต. 22 คน

    - ข้าราชการ/พนักงาน 10 คน

    - ลูกจ้างประจำ 1 คน

    - ลูกจ้างชั่วคราว 11 คน

    5.2 รายได้ขององค์การบริหารส่วนตำบล ประจำปีงบประมาณ 2553

    - รายได้ + เงินอุดหนุนทั่วไป + งบถ่ายโอน = 15,409,000 บาท