ติดต่อเรา
ดาวน์โหลดเอกสาร
เว็บบอร์ด
ภาพกิจกรรม
ข่าวประชาสัมพันธ์
จัดซื้อจัดจ้าง
หนังสือราชการ
หน้าหลัก
ข้อมูล อบต.
หน้าหลัก
ประวัติอบต.
สภาพทั่วไปและข้อมูลพื้นฐาน
อำนาจหน้าที่
โครงสร้างและการจัดองค์กร
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
นโยบายการบริหารงาน
สำนักงาน อบต.
ข้อมูลบุคลากร
คณะผู้บริหาร
สภา อบต.
พนักงานส่วนตำบล/ลูกจ้าง
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษาฯ
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่
การขับเคลื่อนจริยธรรม
การประเมินจริยธรรมของเจ้าหน้าที่รัฐ
ข้อมูลการดำเนินงาน
การจัดวางระบบควบคุมภายในและการบริหารความเสี่ยง
กิจการสภา
รายงานการประชุมสภา
การประชาสัมพันธ์กำหนดวันประชุม
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนดำเนินงาน
การติดตามและประเมินผล
รายงาน
รายงานการคลัง
-
รายงานการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี 2562
-
รายงานการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี 2563 (รอบ6เดือน)
รายงานผลการดำเนินงาน
รายงานประชุมสภา อบต.
ข่าวประชาสัมพันธ์
จัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง
การจัดเวทีประชาคม
การจัดเวทีประชาคมเพื่อสำรวจความคิดเห็นของประชาชน
การจัดเวทีประชาคมเพื่อจัดทำแผนชุม / แผนพัฒนาท้องถิ่น
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
การจัดซื้อจัดจ้าง
แผนการจัดหาพัสดุ
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
สรุปรายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง
รายงานผลการจัดซื้อจ้างประจำปี
ข้อสรุปผลงานจัดซื้อจัดจ้าง
การปฏิบัติงาน
มาตรฐานการปฏิบัติงาน
คู่มือการปฎิบัติงานเบี้ยยังชีพฯ
มาตรฐานการให้บริการ
สรุปจำนวนผู้มารับบริการ
การป้องกันการทุจริตในหน่วยงาน
แผนปฎิบัติการป้องกันการทุจริต
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
การประเมินความเสี่ยงประจำปี
การเสริมสร้างวัฒนธรรมขององค์กร
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริต
มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต
ผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ
เรื่องร้องเรียนการทุจริต
แนวทางปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
2561
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องการร้องเรียนประจำปี
บริการประชาชน
คู่มือประชาชน
แบบฟอร์มคำร้อง
ขั้นตอนการบริการ
สำนักปลัด
ส่วนการคลัง
ส่วนโยธา
ประมวลภาพกิจกรรม
รายชื่อผู้รับเงินสวัสดิการเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ
รายชื่อผู้รับเงินสวัสดิการเบี้ยยังชีพผู้พิการ
สายตรง อบต.ทับหมัน
ติดต่อสำนักงาน
สายตรงนายก
บริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี
การจัดการความรู้
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
การกำหนดระยะเวลาแล้วเสร็จของงานบริการสาธารณะ
ลิ้งค์ต่างๆที่เกี่ยวข้อง
ลิ้งหน่วยงาน อบต.ในจังหวัดพิจิตร
กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น
กฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการปฏิบัติงาน
ร้องเรียนร้องทุกข์/รับฟังความคิดเห็น
ร้องเรียนร้องทุกข์เกี่ยวกับการทุจริต
แบบสำรวจความพึงพอใจ
E-Service
คู่มือ E-Service
รายงานการประชุมสภา อบต.ทับหมัน
ประจำปี
รายการ
ปี พ.ศ. 2564
1.
สมัยสามัญ สมัยที่ 1 ครั้งที่ 1 ปี 2564
2.
สมัยสามัญ สมัยที่ 1 ครั้งที่ 2 ปี 2564
3.
สมัยวิสามัญ สมัยที่ 1 ครั้งที่ 1 ปี 2564
4.
สมัยสามัญ สมัยที่ 2 ครั้งที่ 1 ปี 2564
5.
สมัยสามัญ สมัยที่ 2 ครั้งที่ 2 ปี 2564
6.
สมัยวิสามัญ สมัยที่ 2 ครั้งที่ 1 ปี 2564
ปี พ.ศ. 2565
1.
ประชุมสภา อบต.(ครั้งแรก) แต่งตั้งประธานสภา
2.
สมัยวิสามัญ สมัยแรก ครั้งที่ 1 ปี 2565
3.
สมัยวิสามัญ สมัยที่2 ครั้งที่ 1 ปี 2565
4.
สมัยวิสามัญ สมัยที่2 ครั้งที่ 2 ปี 2565
5.
รายงานการประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลทับหมัน สมัยวิสามัญ สมัยที่ 1 ครั้งที่ 1/2565
6.
รายงานการประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลทับหมัน สมัยวิสามัญ สมัยที่ 1 ครั้งที่ 2/2565
7.
รายงานการประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลทับหมัน สมัยสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 1/2565
8.
ระเบียบวาระการประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลทับหมัน สมัยสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 2/2565
9.
ระเบียบวาระการประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลทับหมัน สมัยวิสามัญ สมัยที่ 2 ครั้งที่ 1/2565
10.
ระเบียบวาระการประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลทับหมัน สมัยสามัญ สมัยที่ 4 ครั้งที่ 1/2565
ปี พ.ศ. 2566
1.
สมัยสามัญ สมัยแรก ครั้งที่๑/๒๕๖๖ ประจำปี ๒๕๖๖ วันที่ ๖ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๖
2.
สมัยสามัญ สมัยแรก ครั้งที่๒/๒๕๖๖ ประจำปี ๒๕๖๖ วันที่ ๒ มีนาคม ๒๕๖๖
3.
สมัยวิสามัญ สมัยที่ ๑ ครั้งที่๑/๒๕๖๖ ประจำปี ๒๕๖๖ วันที่ ๖ กรกฎาคม ๒๕๖๖
4.
สมัยสามัญ สมัยที่ ๒ ครั้งที่๑/๒๕๖๖ ประจำปี ๒๕๖๖ วันที่ ๓ เมษายน ๒๕๖๖
5.
สมัยสามัญ สมัยที่ ๓ ครั้งที่๑/๒๕๖๖ ประจำปี ๒๕๖๖ วันที่ ๘ สิงกาคม ๒๕๖๖
6.
สมัยสามัญ สมัยที่ ๓ ครั้งที่๒/๒๕๖๖ ประจำปี ๒๕๖๖ วันที่ ๑๕ สิงกาคม ๒๕๖๖
7.
สมัยสามัญ สมัยที่ ๔ ครั้งที่๑/๒๕๖๖ ประจำปี ๒๕๖๖ วันที่ ๑๕ ธันวาคม ๒๕๖๖