ข้อมูล อบต.
ข้อมูลบุคลากร
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
ข้อมูลการดำเนินงาน
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี
การจัดซื้อจัดจ้าง
การปฏิบัติงาน
การป้องกันการทุจริตในหน่วยงาน
เรื่องร้องเรียนการทุจริต
บริการประชาชน
บริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี
ลิ้งค์ต่างๆที่เกี่ยวข้อง
ร้องเรียนร้องทุกข์/รับฟังความคิดเห็น
ร้องเรียนร้องทุกข์เกี่ยวกับการทุจริต
แบบสำรวจความพึงพอใจ
E-Service
ข่าวประชาสัมพันธ์
ประชาสัมพันธ์รายงานผลการดำเนินงานเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต ประจำปีงบประมาณ 2566 |
องค์การบริหารส่วนตำบลทับหมัน ได้ดำเนินการวิเคราะห์ความเสี่ยงเกี่ยวกับการปฏิบัติงานที่อาจก่อให้เกิดการทุจริต ประจำปี 2566 พบว่ามีความเสี่ยงหรือโอกาสที่จะเกิดการทุจริตหรือผลประโยชน์ทับซ้อนที่จำเป็นต้องจัดทำมาตรการป้องกันไม่ให้เกิดการทุจริต ดังนี้
1.ผลประโยชน์ทับซ้อนในการจัดซื้อจัดจ้าง 2. การนำทรัพย์สินของราชการไปใช้ในเรื่องส่วนตัว 3. ผลประโยชน์ทับซ้อนจาการปฏิบัติหน้าที่ (การรับของขวัญหรือหาประโยชน์ใดๆ) และได้กำหนดมาตรการเพื่อจัดการความเสี่ยงที่จะเกิดทุจริต รวมทั้งดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตที่อาจเกิดขึ้นเรียบร้อยแล้ว จึงขอประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนทราบ รายละเอียดตามสิ่งที่แนบมาพร้อมนี้ drive.google.com/file/d/1hRpW14iUjEAzdNA0ZUN_Tfwu66snHV8k/view |
วันที่โพส 7 มี.ค. 2567 |
@2023 องค์การบริหารส่วนตำบลทับหมัน
เลขที่ 147 หมู่ 6 ตำบลทับหมัน อำเภอตะพานหิน จังหวัดพิจิตร 66110
โทรศัพท์ / โทรสาร 0-5668-7164