ข้อมูล อบต.

ข้อมูลบุคลากร

การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

ข้อมูลการดำเนินงาน

ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี

การจัดซื้อจัดจ้าง

การปฏิบัติงาน

การป้องกันการทุจริตในหน่วยงาน

เรื่องร้องเรียนการทุจริต

บริการประชาชน

บริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี

ลิ้งค์ต่างๆที่เกี่ยวข้อง

ร้องเรียนร้องทุกข์/รับฟังความคิดเห็น

ร้องเรียนร้องทุกข์เกี่ยวกับการทุจริต

แบบสำรวจความพึงพอใจ

E-Service

ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์องค์การบริหารส่วนตำบลทับหมัน

ข่าวประชาสัมพันธ์

ประชาสัมพันธ์รายงานผลการดำเนินงานเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต ประจำปีงบประมาณ 2566

                      องค์การบริหารส่วนตำบลทับหมัน  ได้ดำเนินการวิเคราะห์ความเสี่ยงเกี่ยวกับการปฏิบัติงานที่อาจก่อให้เกิดการทุจริต  ประจำปี 2566  พบว่ามีความเสี่ยงหรือโอกาสที่จะเกิดการทุจริตหรือผลประโยชน์ทับซ้อนที่จำเป็นต้องจัดทำมาตรการป้องกันไม่ให้เกิดการทุจริต ดังนี้
                          1.ผลประโยชน์ทับซ้อนในการจัดซื้อจัดจ้าง
                                       2. การนำทรัพย์สินของราชการไปใช้ในเรื่องส่วนตัว
                          3. ผลประโยชน์ทับซ้อนจาการปฏิบัติหน้าที่  (การรับของขวัญหรือหาประโยชน์ใดๆ)
                        และได้กำหนดมาตรการเพื่อจัดการความเสี่ยงที่จะเกิดทุจริต   รวมทั้งดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตที่อาจเกิดขึ้นเรียบร้อยแล้ว  จึงขอประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนทราบ  รายละเอียดตามสิ่งที่แนบมาพร้อมนี้  drive.google.com/file/d/1hRpW14iUjEAzdNA0ZUN_Tfwu66snHV8k/view

วันที่โพส 7 มี.ค. 2567