ข้อมูล อบต.
ข้อมูลบุคลากร
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
ข้อมูลการดำเนินงาน
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี
การจัดซื้อจัดจ้าง
การปฏิบัติงาน
การป้องกันการทุจริตในหน่วยงาน
เรื่องร้องเรียนการทุจริต
บริการประชาชน
บริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี
ลิ้งค์ต่างๆที่เกี่ยวข้อง
ร้องเรียนร้องทุกข์/รับฟังความคิดเห็น
ร้องเรียนร้องทุกข์เกี่ยวกับการทุจริต
แบบสำรวจความพึงพอใจ
E-Service
ข่าวประชาสัมพันธ์
รายงานการรับจ่ายเงินประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 |
ตามระเบียบกระทรวงมหาดไทย ว่าด้วยวิธีการงบประมาณขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น พ.ศ.2563 ข้อ 39 กำหนดว่า เมื่อสิ้นปีงบประมาณ ให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นประกาศรายงานการรับ-จ่ายเงินประจำปีที่สิ้นสุดลงนั้น ทั้งงบประมาณรายจ่ายและเงินนอกงบประมาณไว้โดยเปิดเผย ณ สำนักงานองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น เพื่อให้ประชาชนทราบภายในกำหนดสามสิบวัน นั้น
องค์การบริหารส่วนตำบลทับหมัน จึงได้จัดทำประกาศรายงานรับ-จ่ายเงิน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 (1 ตุลาคม พ.ศ.2565-30 กันยายน พ.ศ. 2566) เพื่อให้ประชาชนทราบ ดังนี้ drive.google.com/file/d/14f1lReX4odDbKKL2dPNc8f-rsZTA-RKF/view |
วันที่โพส 6 ต.ค. 2566 |
@2023 องค์การบริหารส่วนตำบลทับหมัน
เลขที่ 147 หมู่ 6 ตำบลทับหมัน อำเภอตะพานหิน จังหวัดพิจิตร 66110
โทรศัพท์ / โทรสาร 0-5668-7164