ข้อมูล อบต.

ข้อมูลบุคลากร

การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

ข้อมูลการดำเนินงาน

ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี

การจัดซื้อจัดจ้าง

การปฏิบัติงาน

การป้องกันการทุจริตในหน่วยงาน

เรื่องร้องเรียนการทุจริต

บริการประชาชน

บริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี

ลิ้งค์ต่างๆที่เกี่ยวข้อง

ร้องเรียนร้องทุกข์/รับฟังความคิดเห็น

ร้องเรียนร้องทุกข์เกี่ยวกับการทุจริต

แบบสำรวจความพึงพอใจ

E-Service

ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์องค์การบริหารส่วนตำบลทับหมัน

ข่าวประชาสัมพันธ์

รายงานผลการการดำเนินงานเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565

 องค์การบริหารส่วนตำบลทับหมัน   ได้ดำเนินการวิเคราะห์ความเสี่ยงเกี่ยวกับการปฏิบัติงานที่อาจก่อให้เกิดการทุจริต  ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565   พบว่ามีความเสี่ยงหรือโอกาสที่จะเกิดการทุจริตหรือผลประโยชน์ทับซ้อนที่จำเป็นต้องจัดทำมาตรการป้องกันไม่ให้เกิดการทุจริต   ดังนี้
1. ผลประโยชน์ทับซ้อนในการจัดซื้อจัดจ้าง
2. การรับสมัครคัดเลือกบุคคลเข้าเป็นพนักงานจ้าง
3. การนำทรัพย์สินของราชการไปใช้ในเรื่องส่วนตัว
4. การเรียกรับผลประโยชน์ตอบแทนอื่นจากกระบวนการของขออนุญาต/อนุมัติ
บัดนี้  ได้ดำเนินการตามมาตรการเพื่อจัดการาความเสี่ยงที่จะเกิดการทุจริต  ตามที่ได้วิเคราะห์   รายละเอียดตามรายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต  ที่แนบมาพร้อมนี้ drive.google.com/file/d/1qpvDVu60aRY9ufyUMb-3KNRoo3FwYauT/view
วันที่โพส 19 เม.ย. 2565