ข้อมูล อบต.
ข้อมูลบุคลากร
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
ข้อมูลการดำเนินงาน
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี
การจัดซื้อจัดจ้าง
การปฏิบัติงาน
การป้องกันการทุจริตในหน่วยงาน
เรื่องร้องเรียนการทุจริต
บริการประชาชน
บริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี
ลิ้งค์ต่างๆที่เกี่ยวข้อง
ร้องเรียนร้องทุกข์/รับฟังความคิดเห็น
ร้องเรียนร้องทุกข์เกี่ยวกับการทุจริต
แบบสำรวจความพึงพอใจ
E-Service
ข่าวประชาสัมพันธ์
รายงานผลการการดำเนินงานเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 |
องค์การบริหารส่วนตำบลทับหมัน ได้ดำเนินการวิเคราะห์ความเสี่ยงเกี่ยวกับการปฏิบัติงานที่อาจก่อให้เกิดการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 พบว่ามีความเสี่ยงหรือโอกาสที่จะเกิดการทุจริตหรือผลประโยชน์ทับซ้อนที่จำเป็นต้องจัดทำมาตรการป้องกันไม่ให้เกิดการทุจริต ดังนี้
1. ผลประโยชน์ทับซ้อนในการจัดซื้อจัดจ้าง
2. การรับสมัครคัดเลือกบุคคลเข้าเป็นพนักงานจ้าง
3. การนำทรัพย์สินของราชการไปใช้ในเรื่องส่วนตัว
4. การเรียกรับผลประโยชน์ตอบแทนอื่นจากกระบวนการของขออนุญาต/อนุมัติ
บัดนี้ ได้ดำเนินการตามมาตรการเพื่อจัดการาความเสี่ยงที่จะเกิดการทุจริต ตามที่ได้วิเคราะห์ รายละเอียดตามรายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต ที่แนบมาพร้อมนี้ drive.google.com/file/d/1qpvDVu60aRY9ufyUMb-3KNRoo3FwYauT/view |
วันที่โพส 19 เม.ย. 2565 |
@2023 องค์การบริหารส่วนตำบลทับหมัน
เลขที่ 147 หมู่ 6 ตำบลทับหมัน อำเภอตะพานหิน จังหวัดพิจิตร 66110
โทรศัพท์ / โทรสาร 0-5668-7164