ข้อมูล อบต.
ข้อมูลบุคลากร
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
ข้อมูลการดำเนินงาน
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี
การจัดซื้อจัดจ้าง
การปฏิบัติงาน
การป้องกันการทุจริตในหน่วยงาน
เรื่องร้องเรียนการทุจริต
บริการประชาชน
บริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี
ลิ้งค์ต่างๆที่เกี่ยวข้อง
ร้องเรียนร้องทุกข์/รับฟังความคิดเห็น
ร้องเรียนร้องทุกข์เกี่ยวกับการทุจริต
แบบสำรวจความพึงพอใจ
E-Service
ข่าวประชาสัมพันธ์
ผลการการดำเนินการมาตรการขับเคลื่อนการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงานให้ดีขึ้น ประจำปี 2565 (สำนักปลัด) |
สำนักปลัด องค์การบริหารส่วนตำบลทับหมัน ขอรายงานผลการดำเนินการตาม มาตรการขับเคลื่อนการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน ประจำปี 2565 เรียบร้อยแล้ว จึงรายงานให้ทราบ ดังนี้
1. จัดทำประกาศประชาสัมพันธ์ช่องทางการร้องเรียนรองทุกข์ /แสดงความคิดเห็น ให้ประชาชนทราบหลากหลายช่องทาง โดยดำเนินการประชาสัมพันธ์เป็นหนังสือประชาสัมพันธ์ถึงกำนัน/ผู้ใหญ่บ้าน และผ่านทางเว็บไซต์ http://thubmun.go.th/
2. ดำเนินการจัดทำคู่มือการปฏิบัติงานกระบวนการจัดการเรื่องร้องเรียน/แจ้งเบาะแสด้านการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประชาสัมพันธ์ทางเว็บไซต์ http://thubmun.go.th/
3. ดำจัดทำโครงสร้างส่วนราชการทั้งฝ่ายการเมืองและฝ่ายข้าราชการประจำ ในเว็บไซต์ http://thubmun.go.th/ ในหัวข้อ ข้อมูล อบต. “โครงสร้างและการจัดองค์กร” รายละเอียดตามเอกสารที่แนบมาพร้อมนี้
drive.google.com/file/d/1GRVl7udHacDSeAIRDMudOmj4xYwhmMlt/view |
วันที่โพส 18 เม.ย. 2565 |
@2023 องค์การบริหารส่วนตำบลทับหมัน
เลขที่ 147 หมู่ 6 ตำบลทับหมัน อำเภอตะพานหิน จังหวัดพิจิตร 66110
โทรศัพท์ / โทรสาร 0-5668-7164