ข้อมูล อบต.
ข้อมูลบุคลากร
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
ข้อมูลการดำเนินงาน
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี
การจัดซื้อจัดจ้าง
การปฏิบัติงาน
การป้องกันการทุจริตในหน่วยงาน
เรื่องร้องเรียนการทุจริต
บริการประชาชน
บริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี
ลิ้งค์ต่างๆที่เกี่ยวข้อง
ร้องเรียนร้องทุกข์/รับฟังความคิดเห็น
ร้องเรียนร้องทุกข์เกี่ยวกับการทุจริต
แบบสำรวจความพึงพอใจ
E-Service
ข่าวประชาสัมพันธ์
สรุปผลการดำเนินการรับเรื่องร้องเรียน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 |
ตามที่องค์การบริหารส่วนตำบลทับหมัน ได้จัดทำคู่มือปฏิบัติงานรับเรื่องราวร้องทุกข์ของ องค์การบริหารส่วนตำบลทับหมัน เพื่อเป็นแนวทางในการดำเนินงานจัดการเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์เรื่อง ทั่วไปและเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับการทุจริต ของศูนย์รับเรื่องราวร้องเรียนร้องทุกข์ขององค์การบริหารส่วน ตำบลทับหมัน ให้มีความโปร่งใส รวดเร็วและมีประสิทธิภาพ สามารถตอบสนองความต้องการและความ คาดหวังของผู้รับบริการ จึงจำเป็นต้องมีการกำหนดขั้นตอน กระบวนการ และแนวทางในการปฏิบัติงานที่ ชัดเจนและเป็นมาตรฐานเดียวกัน รายละเอียดตามแนบประกาศ drive.google.com/file/d/1P6b24cCm70_EdnbJFAT1iFhp37T5lKTw/view
|
วันที่โพส 9 ส.ค. 2564 |
@2023 องค์การบริหารส่วนตำบลทับหมัน
เลขที่ 147 หมู่ 6 ตำบลทับหมัน อำเภอตะพานหิน จังหวัดพิจิตร 66110
โทรศัพท์ / โทรสาร 0-5668-7164